Trang chủTrang chủ BlogBlog
ElearningE-learning Đăng nhập

2 cách tập luyện giảm mỡ bụng cực đơn giản

Chỉ với 2 cách tập luyện giảm mỡ bụng cực đơn giản dưới đây, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vòng eo thon gọn cho mình.

BÀI TẬP 1:

Với cách tập làm giảm mỡ bụng này, bạn cần chuẩn bị 1 chiếc ghế tựa chắc chắn và thực hiện theo các bước sau đây:

tập luyện giảm mỡ bụng

Bài tập 1

- Đặt 2 bàn tay lên bề mặt ghế sao cho vị trí đặt tay cao hơn chân.

- Để toàn thân tạo thành một đường thẳng và từ từ hạ thấp cơ thể cho đến khi ngực chạm vào 2 bàn tay.

- Giữ nguyên động tác trên trong vài giây rồi trở lại tư thế ban đầu.

Bạn có thể lặp lại bài tập trên 5 đến 10 lần vào buổi sáng sớm mỗi ngày và tăng dần tốc độ trong những lần sau đó. Đây là bài tập giảm mỡ bụng cho các bạn nữ rất hiệu quả, đồng thời còn làm cơ bụng săn chắc và gợi cảm hơn.

BÀI TẬP 2:

Với cách tập luyện giảm mỡ bụng thứ 2 này, bạn thực hiện như sau:

tập luyện giảm mỡ bụng

Bài tập 2

- Hai  tay chống xuống mặt sàn sao cho toàn thân thẳng.

- Đẩy mông lên cao để tạo thành góc vuông giữa chân và lưng, đồng thời chân kéo về phía trước, hai bàn chân đặt xuống sàn.

- Hạ người một cách từ từ xuống sàn và ép hông xuống sàn.

- Tay phải chống căng, đồng thời ngửa cổ và kéo lưng về phía sau.

Bài tập trên nếu kiên trì thực hiện đều đặn hàng ngày sẽ có tác dụng giảm mỡ thừa đáng kể vùng bụng.

tập luyện giảm mỡ bụng

Nếu bạn không có thời gian áp dụng cách tập làm giảm mỡ bụng trên thì có thể đi tới các spa để giảm béo bụng nhanh hơn bằng công nghệ Slim Body chẳng hạn. Đây là phương pháp giảm béo nhanh nhất mà không cần phẫu thuật.


<< Bài mới hơn
Thiết kế Web bán hàng miễn phí - Powered by iNET